Nếu bạn không muốn cho người khác xem tài liệu word của mình, hãy theo dõi bài viết này của Thuthuat24h để biết cách đặt mật khẩu nhé.
Hướng dẫn đặt mật khẩu cho tài liệu Word 2010
Bước 1: Thực hiện mở tài liệu
Bước 2: Thiết lập mật khẩu
– Trên thanh công cụ chọn File chọn Protect Document chọn Encrypt Password
– Điền mật khẩu cho tài liệu
– Điền lại mật khẩu
Và kết quả là:
kết quả đặt mặt khẩu cho tài liệu
Hướng dẫn đặt mật khẩu cho tài liệu Word 2007
Bước 1: Mở tài liệu
Bước 2: Chọn biểu tượng Microsoft Word --> Save as. Hộp thoại Save as xuất hiện ta thực hiện:
- Điền tên tài liệu cần đặt mật khẩu nếu bạn muốn tạo một tên mới còn không bạn giữ nguyên
- Chọn Tool--> General Options
Bước 3: Đặt mật khẩu cho tài liệu
Cửa số General Options có các tùy chọn sau tùy vào mục đích sử dụng của bạn mà bạn có thể đặt mật khẩu cho tài liệu của mình:
- Password to open: Đặt mật khẩu để mở tài liệu (Khi mở tài liệu thì bạn phải điền mật khẩu này mới có thể mở được)
- Password to modify: Mật khẩu để chỉnh sửa tài liệu (Thiết lập này để tránh người khác chỉnh sửa vào tài liệu của mình )
Bước 4: Điền lại mật khẩu
Vậy là xong và kết quả thu được tương tự như ở Microsoft Word 2010.
➤ Hướng dẫn tắt chức năng tự động kiểm tra chính tả trong Word